วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2561

ประชาสัมพันธ์หลักสูตรอบรมใหม่ สำรองที่นั่งล่วงหน้ามีส่วนลด

ขอประชาสัมพันธ์หลักสูตรอบรมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม 

สำรองที่นั่งล่วงหน้ามีส่วนลด  ว้าวๆ 
ณ โรงแรมแกรนด์ สุขุมวิท ซอย 6 BTSนานา



คลิก การวางแผนคัดเลือก&เทคนิคการสัมภาษณ์ที่มีประสิทธิภาพ

พลาดไม่ได้กับหลักสูตรใหม่ไฉไลกว่าเดิม สุดยอดเทคนิคการคัดเลือกแบบเน้นๆเพื่อเฟ้าหาคนที่ใช่สำหรับองค์กรคุณ สำหรับหัวข้อการเรียนรู้ที่จำเป็นและต้องนำมาใช้จริงฝึก Role Play เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในองค์กร
 

เนื้อหาการเรียนรู้ : 

วางแผนก่อนคัดเลือก (09.00-12.00 น.)
1. หลักการในการคัดเลือกพนักงานใหม่ที่ HR ควรรู้
2. วางแผนการจ้างงาน ให้ได้คนที่มีประสิทธิภาพตรงตามคุณสมบัติ
3. 10 ขั้นตอนสรรหาผู้สมัครงานอย่างเป็นระบบ
4. เทคนิคการวิเคราะห์ตำแหน่งงานที่บริษัทต้องการรับสมัคร
5. การจ้างงานให้ได้คนที่เหมาะกับงานการจ้างงานที่มีประสิทธิภาพ
6. ดูโหงวเฮ้งอย่างไร ให้ได้คนดีมาร่วมงาน
เทคนิคการสัมภาษณ์ให้ได้คนที่มีประสิทธิภาพ (13.00-16.00 น.)
1. การทำ Shortlist หลักเกณฑ์ "คุณสมบัติที่จำเป็น" และ "คุณสมบัติที่ต้องการ"
2. แนวทางการใช้คำถามเพื่อประเมินความสามารถของผู้สมัคร
3. คำถามสัมภาษณ์งานแบบไหนเข้าถึงตัวตนผู้สมัครได้ดีที่สุด
4. ตัวอย่างคำถามเชิงพฤติกรรม 
5. ตัวอย่างคำถามจิตวิทยา
6. การใช้คำถามสัมภาษณ์เชิงลึก (Depth Interview)
7. ฝึกใช้คำถามสัมภาษณ์ (Role Play)
8. การใช้เครื่องมือในการประเมินผู้สมัครงาน

วันที่   : 23/05/ 2561  (09.00-16.00 น.) วิทยากร :  อาจารย์พิชิต สุจริตจันทร ,อาจารย์พงศา บุญชัยวัฒนโชติ
อัตราค่าบริการ : ลูกค้าทั่วไป 4,000 บาท / สมาชิก 3,800 บาท สำรองที่นั่งภายในวันที่ 05/05/61  ลดเหลือ 3,500 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Vat 7%)   ส่วนลดนี้ *เฉพาะลูกค้าที่เลือกชำระเงินด้วยการโอนเท่านั้น

คลิก Excel for Admin แบบมืออาชีพ

เราสามารถใช้เครื่องมือ Microsoft Excel เข้ามาช่วยทำให้เราสามารถทำงานได้เร็วขึ้น เก่งขึ้น และจัดการกับข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ดังนั้น หลักสูตรนี้จึงได้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เทคนิคและวิธีการต่าง ๆ ในการใช้เครื่องมือนี้ได้อย่างคุ้มค่า ชาญฉลาด และที่สำคัญเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้เต็มที่
 
เนื้อหาหลักสูตร :
1. หลักการสร้างสูตรคำนวณ
2. การใช้เครื่องมือเพื่อวิเคราะห์การคำนวณ
3. การเชื่อมโยงข้อมูลถึงกัน ระหว่าง Worksheet, Workbook, PowerPoint, Word, Website
4. ประยุกต์การสร้างกราฟ จากข้อมูลใน Excel
5. การใช้งานฟังก์ชันกลุ่มการเงิน
6. การใช้งานกลุ่มฟังชั่นด้านสถิติ
7. การประยุกต์ใช้ฟังก์ชันด้านการฐานข้อมูล
8. การประยุกต์ใช้ฟังก์ชันด้านการเปรียบเทียบแบบมีเงื่อนไง
9. การประยุกต์ใช้ฟังก์ชันด้านการค้นหาและอ้างอิงข้อมูล
10. การประยุกต์ใช้ฟังก์ชันด้านวันที่และเวลา
11. การประยุกต์ใช้ฟังก์ชันการจัดการข้อความ
12. การสร้างรายงานสรุปด้วย Pivot Table
13. ถาม-ตอบ ไขข้อข้องใจการใช้งานด้านฟังก์ชั่นต่างๆที่ผู้เข้าอบรมประสบปัญหา

วันที่ : 25/05/2561  (09.00-16.00 น.) วิทยากร :  อาจารย์กิตติอำพล   สุดประเสริฐ
อัตราค่าบริการ : ทั่วไป 4,000 บาท / สมาชิก 3,800 สำรองที่นั่งภายในวันที่ 10/05/61  ลดเหลือ 3,500 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Vat 7%)   ส่วนลดนี้ *เฉพาะลูกค้าที่เลือกชำระเงินด้วยการโอนเท่านั้น

คลิกดูรายละเอียดหลักสูตรทั้งหม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.092-2633989 คลิกที่นี่เพื่ สำรองที่นั่งอบรม

คลิกเข้าสู่เว็บไซต์ www.สัมมนาเซ็นเตอร์.com
ขออภัยหากอีเมล์นี้รบกวนท่าน 

ต้องการยกเลิกการรับอีเมล์กรุณาแจ้งอีเมล์ของท่านมาที่ cancel email>> send> m.seminarcenter@gmail.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น